Đế sắt âm sàn
60.000₫
-
45.000₫
Đế âm sàn
hay đế sắt âm sàn
kích thước:10x10x5mm
chất liệu :thép
sơn mầu đen
đế âm sàn
đế sắt âm sàn
đế sắt âm sàn
dùng cho ổ âm sàn
đại lý :Công ty TNHH TM và DV kỹ thuật Tân Minh
Hotline:0949922488
zalo:0949922488
skype:nghiemtoan1984
mail:nghiemtoan1984@gmail.com
web:https://www.tanminh.vn/
Quý khách hàng có thể thanh toán qua các tài khoản ngân hàng sau!
1, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TÂN MINH:
STK CTY : 28910002668666
Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển BIDV CN Ngọc Khánh.
2, STK Cá Nhân:
STK: 19030206138669
Ngân Hàng TECHCOMBANK - CN THANH XUÂN HÀ NỘI.
Chủ tài khoản: Nghiêm Văn Toàn.
3, STK Cá Nhân :
STK: 234568909
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB - CN Hai Bà Trưng Hà Nội.
Chủ tài khoản: Nghiêm Văn Toàn.
Ghi chú:
Tất cả các tk cá nhân đều mang tên Nghiêm Văn Toàn.
Trước khi chuyển khoản quý khách liên hệ điện thoại trước để được an toàn cho giao dịch tránh nhầm lẫn, trân trọng!
SĐT: 0949922488
I, Đối với cá nhân:
Khách hàng là cá nhân muốn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, sau khi 2 bên đã thoả thuận xong việc đặt hàng, Quý khách có thể chuyển tiền vào tài khoản bên trên. Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo yêu cầu quý khách.
II, Đối với doanh nghiệp:
Với khách hàng là các doanh nghiệp muốn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, cần có đầy đủ thông tin bên chuyển khoản và chuyển vào tài khoản công ty như trên.
Sau khi Quý khách đã chuyển tiền vào tài khoản thành công, vui lòng gửi cho chúng tôi bản fax xác nhận chuyển tiền thành công.Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách như đã thỏa thuận.
Trân trọng!
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn.
Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng.
Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn.
Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng.
Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…